Mô tả công việc một số vị trí trong Ngân hàng
Đang Tải Dữ Liệu...
Page 1 of 3 123 LastLast
Results 1 to 10 of 22

Thread: Mô tả công việc một số vị trí trong Ngân hàng

  1. #1
    Join Date
    Aug 2010
    Posts
    644
    Thanks
    0
    Thanked 20 Times in 12 Posts

    Default Mô tả công việc một số vị trí trong Ngân hàng

    Chuyên Viên Tín Dụng Doanh Nghiệp


    Mô tả Công việc:

    -Thực hiện việc quản lư nghiệp vụ tín dụng và bảo lănh theo đúng các quy chế, quy tŕnh của Ngân hàng và quy định của Pháp luật, theo tŕnh tự:

    -Phát hiện sớm các rủi ro có khả năng phát sinh, báo cáo với cấp trên và phối hợp với các bộ phận khác để xử lư.

    -Tuân thủ đầy đủ các chính sách, quy tŕnh, quy chế của Ngân hàng và Pháp luật để đảm bảo giảm thiểu rủi ro trong hoạt động.

    -Thực hiện các công việc do Trưởng/ Phó Pḥng giao phó và chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện công việc.

    -Phối hợp chặt chẽ với các nhân viên các bộ phận có liên quan để đảm bảo thực hiện tốt công việc được giao.

    -Thực hiện chế độ báo cáo đối với Trưởng/ phó pḥng về t́nh h́nh khách hàng và t́nh h́nh thực hiện các công việc được giao theo định kỳ hàng tháng, quư, hàng năm.


    Yêu cầu chung:

    Số năm kinh nghiệm: 0 năm

    Cấp bậc tối thiểu: Nhân viên

    Bằng cấp tối thiểu: Cử nhân



    • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thị trường chứng khoán, Kinh tế,…

    • Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Tài chính, Chứng khoán, Kiểm toán, Ngân hàng…

    • Có kiến thức về các văn bản pháp luật trong lĩnh vực đầu tư, tư vấn; hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực kiểm toán, phân tích tài chính, thẩm định giá, cổ phần hóa, ...

    • Có kỹ năng tốt trong phân tích tín dụng, xử lư giao dịch, quản lư quan hệ khách hàng, thương thảo và soạn thảo hợp đồng.

    • Am hiểu về các sản phẩm và dịch vụ tín dụng và bảo lănh trên thị trường.

    View more latest threads same category:


  2. #2
    Join Date
    Aug 2010
    Posts
    644
    Thanks
    0
    Thanked 20 Times in 12 Posts

    Default

    Chuyên Viên Nhân Sự


    Mô tả công việc:

    - Hỗ trợ Trưởng Pḥng trong việc xây dựng định biên nhân sự hàng năm trên toàn hệ thống

    - Lập và triển khai kế hoạch đăng quảng cáo tuyển dụng nội bộ và bên ngoài thông qua các phương tiện thông tin đại chúng như đài, báo, website và/hoặc thông qua các trường đào tạo, các tổ chức tư vấn cung cấp dịch vụ tuyển dụng

    - T́m kiếm, tiếp nhận, xử lư và lưu trữ hồ sơ ứng viên phục cụ cho nhu cầu tuyển dụng của đơn vị.

    - Phối hợp tổ chức các cuộc thi kiểm tra khi có yêu cầu như TOEIC, GMAT, IQ, EQ, chuyên môn…

    - Lên kế hoạch phỏng vấn và chuẩn bị các tài liệu liên quan cho Hội đồng phỏng vấn

    - Tổng hợp kết quả phỏng vấn, làm biên bản Hội đồng phỏng vấn và lập tờ tŕnh đề xuất tuyển dụng tŕnh Giám đốc nhân sự và Tổng Giám đốc phê duyệt

    - Tiến hành các thủ tục có liên quan: soạn thư đề xuất tuyển dụng và/hoặc quyết định tiếp nhận; liên hệ với các ứng viên trúng tuyển và hướng dẫn nhân viên mới hoàn tất mọi thủ tục liên quan; phổ biến nội quy, quy định, chính sách đào tạo …

    - Liên hệ với Trung tâm đào tạo để thống nhất lịch đào tạo tập trung cho nhân viên mới

    - Theo dơi, kiểm tra và giám sát việc triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự tại các đơn vị trên toàn hệ thống theo đúng quy tŕnh tuyển dụng và định biên nhân sự của từng đơn vị đă được Tổng giám đốc phê duyệt trong từng năm

    - Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng, Phó pḥng



    Yêu Cầu Công Việc


    Số năm kinh nghiệm: 2 năm

    Cấp bậc tối thiểu: Nhân viên

    Bằng cấp tối thiểu: Cử nhân



    - Có tŕnh độ từ ĐH trở lên các chuyên ngành: Quản trị Nguồn Nhân lực, Quản trị Kinh doanh. Ưu tiên ứng viên được đào tạo từ nước ngoài

    - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm công tác tuyển dụng tại các Tổ chức Tài chính – Ngân hàng, công ty hoặc tập đoàn lớn, đa quốc gia;

    - Có khả năng làm việc bằng Tiếng Anh (khả năng nói và viết thành thạo)

    - Các kỹ năng yêu cầu khác: Kỹ năng phỏng vấn Tuyển dụng chuyên nghiệp; Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng tŕnh bày, đàm phán, thuyết phục tốt; Phong cách/tác phong: tự tin, chuyên nghiệp

  3. #3
    Join Date
    Aug 2010
    Posts
    644
    Thanks
    0
    Thanked 20 Times in 12 Posts

    Default

    Chuyên Viên Đầu Tư


    Mô tả Công việc:

    -Phân tích, dự báo kinh tế vĩ mô: tài chính, tiền tệ, ngành kinh tế nhằm đánh giá những dự án khả thi để tham gia đầu tư và tránh những rủi ro tiềm tàng phát sinh trong các ngành công nghiệp khác nhau và toàn bộ nền kinh tế.

    -Phân tích công ty: Phân tích tài chính, định giá cổ phiếu công ty.

    -Phân tích ngành kinh tế: Hiểu biết và nắm bắt t́nh h́nh của từng ngành kinh tế từ đó phân tích và đưa ra các dự báo phát triển về ngành kinh tế.

    -Nghiên cứu, lập báo cáo khả thi dự án đầu tư.

    -Xây dựng, đánh giá kế hoạch kinh doanh: Lập và đánh giá thực hiện kế hoạch kinh doanh theo từng danh mục đầu tư.

    -Quản lư danh mục đầu tư: Định kỳ đáng giá lại danh mục đầu tư, từ đó đưa ra đề xuất tiếp tục giữ lại hay thoái vốn đầu tư.

    -Đảm bảo quá tŕnh cảnh báo sớm và đầy đủ để phát hiện sớm các tín hiệu làm giảm các khoản đầu tư

    -Đảm bảo tuân thủ luật pháp, các quy định, chính sách và quy tŕnh nội bộ.


    Yêu cầu chung:


    Số năm kinh nghiệm: 0 năm

    Cấp bậc tối thiểu: Nhân viên

    Bằng cấp tối thiểu: Cử nhân



    • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thị trường chứng khoán, Kinh tế,…

    • Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Tài chính, Chứng khoán, Kiểm toán, Ngân hàng…;

    • Có kiến thức về các văn bản pháp luật trong lĩnh vực đầu tư, tư vấn; hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực kiểm toán, phân tích tài chính, thẩm định giá, cổ phần hóa, ...

    • Am hiểu về cơ chế chính sách của Nhà nước và các địa phương liên quan đến hoạt động đầu tư.

    • Có khả năng sử dụng và phát triển các mô h́nh tài chính cho hoạt động thẩm định giá.

    • Khả năng trao đổi ư kiến một cách rơ ràng (cả bằng văn bản và bằng miệng)

    • Tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng đọc dịch các tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh.

    • Sử dụng thành thạo tin học văn pḥng; có khả năng sử dụng các phần mềm tính toán và phân tích tài chính.

    • Ưu tiên những ứng viên là nam giới, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, kiểm toán, ngân hàng.

  4. #4
    Join Date
    Aug 2010
    Posts
    644
    Thanks
    0
    Thanked 20 Times in 12 Posts

    Default

    Chuyên viên Quan hệ khách hàng


    Mô tả Công việc:

    + Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ tới khách hàng.

    + Trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, t́m hiểu nhu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ của ngân hàng.

    + Trực tiếp thẩm định và tŕnh phê duyệt các khoản vay, các nghiệp vụ tín dụng khác.

    + Phối hợp với Bộ phận Hỗ trợ Tín dụng thực hiện các nghiệp vụ quản lư sau cho vay đối với khách hàng

    + Tư vấn, đề xuất với trưởng pḥng các biện pháp khai thác thị trường.

    + Thực hiện các công việc khác do cán bộ quản lư giao.



    Yêu cầu chung:



    Số năm kinh nghiệm: 1 năm

    Cấp bậc tối thiểu: Nhân viên

    Bằng cấp tối thiểu: Cử nhân


    + Tốt nghiệp đại học khối kinh tế (chuyên ngành tài chính, ngân hàng, QTKD…)

    + Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng, luật và các qui định liên quan.

    + Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng ở vị trí tương đương.

    + Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.

    + Phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.

    + Năng động, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc với cường độ cao và sức ép lớn.

  5. #5
    Join Date
    Aug 2010
    Posts
    644
    Thanks
    0
    Thanked 20 Times in 12 Posts

    Default

    Chuyên Viên Tài Trợ Dự Án


    Mô tả Công việc:

    Tiếp nhận hồ sơ vay vốn của Khách hàng.
    Kiểm tra hồ sơ pháp lư, báo cáo đầu tư dự án và phương án hoàn trả vốn vay của khách hàng.

    Lập báo cáo khách hàng và đề xuất phương án tài trợ cho dự án tŕnh lên Trưởng pḥng. Chịu hoàn toàn trách nhiệm về kết quả báo cáo của dự án.
    Duy tŕ, chăm sóc và phát triển khách hàng hiện có thông qua chiến lược bán hàng và hỗ trợ.

    Đảm bảo chất lượng các khoản vay tín dụng của khách hàng trong quyền hạn cho phép

    Kiểm tra, giám sát khách hàng để phát hiện, cảnh báo sớm và đầy đủ các tín hiệu làm giảm các khoản vay tín dụng

    Đảm bảo tuân thủ luật pháp, các quy định, chính sách và quy tŕnh nội bộ.
    Xây dựng danh mục tài trợ dự án, hạn mức theo ngành nghề, thời hạn phù hợp với từng thời kỳ, tŕnh lên Trưởng pḥng và Giám Đốc Khối.


    Yêu cầu chung:


    Số năm kinh nghiệm: 0 năm

    Cấp bậc tối thiểu: Nhân viên

    Bằng cấp tối thiểu: Cử nhân



    • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thị trường chứng khoán, Kinh tế,…

    • Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Tài chính, Chứng khoán, Kiểm toán, Ngân hàng…

    • Có kiến thức về các văn bản pháp luật trong lĩnh vực đầu tư, tư vấn; hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực kiểm toán, phân tích tài chính, thẩm định giá, cổ phần hóa, ...

    • Có khả năng sử dụng và phát triển các mô h́nh tài chính cho hoạt động thẩm định, đánh giá ḍng tiền dự án.

    • Khả năng trao đổi ư kiến một cách rơ ràng (cả bằng văn bản và bằng miệng)

    • Tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng đọc dịch các tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh.

    • Sử dụng thành thạo tin học văn pḥng; có khả năng sử dụng các phần mềm tính toán và phân tích tài chính.

    • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, kiểm toán, ngân hàng.

  6. #6
    Join Date
    Aug 2010
    Posts
    644
    Thanks
    0
    Thanked 20 Times in 12 Posts

    Default

    Giao dịch viên


    Mô tả công việc :


    -Tiếp đón ,t́m hiểu nhu cầu ,giới thiệu ,tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng .

    -Thực hiện các giao dịch với khách hàng về sản phẩm và dịch vụ như:tiền gửi thanh toán ,thẻ ,sản phẩm tiết kiệm , thanh toán trong nước và nước ngoài …

    -Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch tiền mặt(VND, ngoại tệ) với khách hàng.

    -Thực hiện công tác hạch toán kế toán đối với các chứng từ liên quan.

    -Quản lư ,lưu trữ hồ sơ khách hàng do ḿnh phụ trách theo đúng quy định chung , đảm bảo đầy đủ

    -Thực hiện công tác báo cáo

    -Tư vấn ,hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng .

    -Tư vấn , giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép.

    -Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của trưởng, phó pḥng



    Yêu cầu công việc:



    -Yêu cầu tŕnh độ học vấn : tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế , kế toán ,tài chính ,ngân hàng ,kiểm toán ,…

    -Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan am hiểu về dịch vụ ngân hàng và các quy tŕnh nghiệp vụ liên quan

    -Khả năng giao tiếp tốt ,kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt .

    -Tŕnh độ tiếng anh giao tiếp và tin học văn pḥng

    -Nhiệt t́nh ,nhanh nhẹn ,tác pḥng làm việc chuyên nghiệp

  7. #7
    Join Date
    Aug 2010
    Posts
    644
    Thanks
    0
    Thanked 20 Times in 12 Posts

    Default

    Chuyên viên/Nhân viên Quan hệ cổ đông



    Mô tả Công việc:

    - T́m kiếm, tổng hợp thông tin, thiết lập, duy tŕ và phát triển các mạng lưới quan hệ với cổ đông, đối tác, khách hàng, doanh nghiệp, định chế tài chính có liên quan đến quan hệ cổ đông

    - Thực hiện các nhiệm vụ quản lư quan hệ cổ đông, theo dơi tổng hợp và xác nhận chuyển nhượng cổ phần theo quy định hiện hành và quy tŕnh nội bộ

    - Thực hiện các thủ tục chuẩn bị và triển khai các công việc như phát hành tăng vốn, trả cổ tức, họp đại hội cổ đông, họp HĐQT, t́m kiếm cổ đông chiến lược và các sự kiện quan hệ cổ đông khác

    - Thực hiện vai tṛ trợ lư - thư kư cho Hội Đồng Quản trị theo phân công cụ thể

    - Thực hiện các công việc hành chính, tổng hợp khác do Hội Đồng Quản trị yêu cầu.

    - Thực hiện các công việc khác do cán bộ quản lư giao.



    Yêu Cầu Công Việc


    Số năm kinh nghiệm: 2 năm

    Cấp bậc tối thiểu: Nhân viên

    Bằng cấp tối thiểu: Cử nhân

    - Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên các ngành kinh tế, ưu tiên chuyên ngành Tài chính – Kế toán, Ngân hàng, Ngoại thương

    - Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc cùng lĩnh vực, và/hoặc có quan hệ tốt với các tổ chức, cơ quan hành chính nhà nước

    - Kỹ năng quản lư quan hệ, giao tiếp và thương thuyết tốt

    - Kỹ năng đọc hiểu văn bản pháp lư

    - Kỹ năng t́m kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin

    - Kỹ năng làm các công việc hành chính tổng hợp, soạn thảo văn bản, quy tŕnh.

    - Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.

    - Kỹ năng quản lư thời gian, sắp xếp giải quyết công việc tốt.

    - Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn.

    - Sử dụng tốt tiếng Anh.

    - Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn pḥng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn pḥng.

    - Ngoại h́nh phù hợp với các công việc cần giao tiếp thường xuyên với đối tác khách hàng.

    - Tuân thủ nghiêm túc các quy định và quy tŕnh của Ngân hàng

  8. #8
    Join Date
    Aug 2010
    Posts
    644
    Thanks
    0
    Thanked 20 Times in 12 Posts

    Default

    Chuyên viên/Nhân viên Quan hệ định chế tài chính


    Mô tả Công việc:

    Chịu trách nhiệm thực hiện, giám sát, quản lư các công việc trong mảng quan hệ với các đối tác khách hàng là các định chế tài chính:

    - T́m kiếm, tổng hợp thông tin, thiết lập, duy tŕ và phát triển các mạng lưới quan hệ với các đối tác, khách hàng là định chế tài chính phục vụ cho các sản phẩm của pḥng Đầu tư, Khối nguồn vốn và các pḥng ban khác như thanh toán, tài trợ thương mại...

    - Chủ động t́m hiểu, nắm bắt các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng và cơ hội hợp tác giữa Ngân hàng và các định chế tài chính ngân hàng và phi ngân hàng,

    - Chủ động bán chéo sản phẩm dịch vụ của các pḥng ban khác nhau trong ngân hàng

    - Xây dựng và nâng cao h́nh ảnh ngân hàng trong quá tŕnh làm việc với khách hàng

    - Chủ động t́m kiếm và phát triển quan hệ tiềm năng phục vụ cho công tác thu thập thông tin kinh tế và tài chính hỗ trợ cho nghiệp vụ đầu tư kinh doanh của Pḥng.

    - Hỗ trợ và thực hiện các công việc quan hệ, hành chính, tổng hợp do HĐQT yêu cầu.

    - Thực hiện vai tṛ quản lư các mối quan hệ với các định chế tài chính trong các hợp đồng tư vấn, bảo lănh, cung cấp các sản phẩm dịch vụ của Pḥng Đầu tư.

    - Tham gia các công việc hành chính tổng hợp.


    Yêu Cầu Công Việc



    Số năm kinh nghiệm: 3 năm

    Cấp bậc tối thiểu: Nhân viên

    Bằng cấp tối thiểu: Cử nhân


    - Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên các ngành kinh tế, ưu tiên chuyên ngành Tài chính – Kế toán, Ngân hàng, Ngoại thương

    - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm với các vị trí tương đương hoặc có liên quan.

    - Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ giữa các định chế tài chính

    - Ưu tiên kinh nghiệm và quan hệ tốt với định chế tài chính ngân hàng và phi ngân hàng.

    - Kỹ năng quản lư quan hệ, giao tiếp, thương thuyết và thuyết tŕnh tốt

    - Kỹ năng bán chéo sản phẩm

    - Kỹ năng t́m kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.

    - Kỹ năng làm các công việc hành chính tổng hợp, soạn thảo văn bản, quy tŕnh.

    - Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.

    - Kỹ năng quản lư thời gian, sắp xếp giải quyết công việc tốt.

    - Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn.

    - Sử dụng tốt tiếng Anh để tiếp thị, làm việc với các định chế tài chính nước ngoài

    - Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn pḥng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn pḥng.

    - Ngoại h́nh phù hợp với các công việc cần giao tiếp thường xuyên với đối tác khách hàng.

    - Tuân thủ nghiêm túc các quy định và quy tŕnh của Ngân hàng

  9. #9
    Join Date
    Aug 2010
    Posts
    644
    Thanks
    0
    Thanked 20 Times in 12 Posts

    Default

    KIỂM SOÁT VIÊN KẾ TOÁN


    -Kiểm soát trước và sau khi hạch toán các chứng từ kế toán: Tiết kiệm, chuyển khoản, thu đổi ngoại tệ, tài khoản (cá nhân, các tổ chức kinh tế)…phát sinh trong ngày

    -Kiểm soát các chứng từ trên máy tính (duyệt máy)

    -Thực hiện các công việc kế toán cuối ngày, tháng, năm, đối chiếu với sổ sách của bộ phận kho quỹ cân với số tiền mặt tồn kho thực tế để chuẩn bị cho việc khoá sổ sách kế toán

    -Giải thích hướng dẫn, thu thập thông tin từ khách hàng để nâng cao chất lượng công tác kế toán nói riêng và công việc của cả pḥng nói chung.


    KIỂM SOÁT VIÊN NỘI BỘ

    -Kiểm tra, kiểm soát hoạt động nghiệp vụ của Ngân hàng nhằm phát hiện những thiếu sót, đề xuất ư kiến chấn chỉnh kịp thời góp phần pḥng ngừa rủi ro cũng như đảm bảo tính hợp pháp trong hoạt động kinh doanh, tuân thủ các quy chế, quy định của ngân hàng.

    -Lập báo cáo kiểm soát những mặt cần khắc phục và kiểm tra giám sát việc thực hiện khắc phục của các chi nhánh, trung tâm như trong báo cáo đă nêu ra.

    -Đưa ra những ư kiến nhằm cải tiến và nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của các đơn vị.

    -Đảm bảo an toàn về mặt pháp lư cũng như lợi ích của Ngân hàng trong giao dịch với các đối tác. Soạn thảo các hợp đồng có liên quan.


    CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

    -Nghiên cứu và nắm vững cấu trúc hệ thống chính sách, sản phẩm dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp hiện có của Ngân hàng để khai thác tối đa tính năng sẵn có

    -Nghiên cứu những chính sách, sản phẩm ngân hàng đang có tại thị trường nước ngoài và của các đối thủ cạnh tranh trong nước để đề xuất phát triển sản phẩm mới có thể áp dụng phù hợp với điều kiện cơ sở hạ tầng và định hướng chiến lược của Ngân hàng.

    -Xây dựng và phát triển các sản phẩm doanh nghiệp mới, sọan thảo các chính sách liên quan đến khách hàng doanh nghiệp dựa trên kết quả khảo sát và nền tảng công nghệ của Ngân hàng

    -Đánh giá kết quả thực hiện các sản phẩm đă ban hành để đề xuất, cải tiến
    Khảo sát nhu cầu thị trường về dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp từ đó thiết lập các chương tŕnh phát triển sản phẩm doanh nghiệp phù hợp.

    -Phối hợp với các đơn vị bán thúc đẩy doanh thu trong các mảng sản phẩm liên quan đến khách hàng doanh nghiệp.

    -Nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp quy, chính sách của Nhà nước về hoạt động tín dụng, thương mại, quản lư rủi ro để xây dựng, ban hành và điều chỉnh các văn bản, quy định, hướng dẫn của Ngân hàng phù hợp với pháp luật và chiến lược kinh doanh của Ngân hàng.


    CHUYÊN VIÊN KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

    -Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các hiệp hội, tổ chức liên quan để mang tới các đầu mối khách hàng doanh nghiệp như hiệp hội ngành, sở kế họach đầu tư, sở thương mại, cơ quan thuế…

    -Xây dựng danh mục các ngành nghề mục tiêu và danh sách các khách hàng tiềm năng cho ṭan bộ hệ thống khách hàng doanh nghiệp

    -Nghiên cứu, cung cấp thông tin về thị trường phục vụ cho việc xây dựng chiến lược và định hướng phát triển khách hàng doanh nghiệp và nhu cầu thẩm định theo yêu cầu của các đơn vị trong hệ thống Ngân hàng

    -Sọan thảo các bản tin ngành định kỳ

    -Chuẩn bị, tổ chức các chương tŕnh ra mắt sản phẩm mới, thực hiện các hoạt động quan hệ công chúng phục vụ phát triển sản phẩm theo sự phân công của Lănh đạo pḥng.

    -Phân tích, đánh giá hiệu quả họat động bán sản phẩm ngân hàng doanh nghiệp trên toàn hệ thống.

    -Khách hàng doanh nghiệp và nhu cầu thẩm định theo yêu cầu của các đơn vị trong hệ thống Ngân hàng

    -Sọan thảo các bản tin ngành định kỳ

    -Chuẩn bị, tổ chức các chương tŕnh ra mắt sản phẩm mới, thực hiện các hoạt động quan hệ công chúng phục vụ phát triển sản phẩm theo sự phân công của Lănh đạo pḥng.

    -Phân tích, đánh giá hiệu quả họat động bán sản phẩm ngân hàng doanh nghiệp trên toàn hệ thống.

  10. #10
    Join Date
    Aug 2010
    Posts
    644
    Thanks
    0
    Thanked 20 Times in 12 Posts

    Default

    CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP LỚN


    -Xây dựng chiến lược khách hàng doanh nghiệp lớn, cơ cấu, mô h́nh họat động, chính sách…

    -Phối hợp với Pḥng quản trị sản phẩm xây dựng các gói sản phẩm phù hợp và các giải pháp cho khách hàng lớn

    -Phối hợp với các đơn vị thực hiện bán với khách hàng doanh nghiệp lớn

    -Chăm sóc các khách hàng hiện tại và bán chéo các sản phẩm tín dụng và phi tín dụng

    -Thực hiện các chương tŕnh nhằm đẩymạnh họat dodọng khách hàng doanh nghiệp lớn

    -T́m kiếm và tiếp cận các dự án trung dài hạn


    CHUYÊN VIÊN QUẢN LƯ TIỀN TỆ VÀ TÀI TRỢ THƯƠNG MẠI


    -Tham gia xây dựng các kế hoạch, chương tŕnh phát triển dịch vụ thanh toán quốc tế, thanh toán trong nước, tài trợ xuất nhập khẩu, tài trợ thương mại trong nước, các sản phẩm quản lư tiền tệ.

    -Triển khai kế hoạch bán hàng các sản phẩm thanh toán quốc tế (LC, nhờ thu, TT), tài trợ xuất nhập khẩu, tài trợ thương mại trong nước (tài trợ nhà cung cấp, tài trợ nhà phân phối), quản lư tiền tệ …và các sản phẩm khác liên quan
    Thực hiện hỗ trợ các chi nhánh triển khai các hoạt động thanh toán toán quốc tế, thanh toán trong nước, tài trợ xuất nhập khẩu, tài trợ thương mại trong nước, các sản phẩm quản lư tiền tệ.

    -Quản lư theo danh mục các sản phẩm liên quan


    CHUYÊN VIÊN THẨM ĐỊNH VÀ QUẢN LƯ RỦI RO TÍN DỤNG


    -Gặp gỡ khách hàng, nghiên cứu hồ sơ, chất vấn chuyên viên khách hàng, lập báo cáo tái thẩm định, đệ tŕnh lên cấp có thẩm quyền xem xét và phê duyệt các khoản vay món thuộc hạn mức tín dụng, các khoản hạn mức tín dụng ngắn hạn.

    -Thực hiện tái thẩm định tất cả các khoản cho vay thể nhân theo sản phẩm, các khoản vay ngắn hạn, chiết khấu, mở L/C, bảo lănh thuộc hạn mức khách hàng đă được cấp có thẩm quyền duyệt hạn mức

    -Trực tiếp cùng Chuyên viên Khách hàng tiến hành định giá tài sản thế chấp hoặc tái thẩm định các khoản định giá tài sản thế chấp theo quy định.
    Theo dơi, kiểm tra việc thực hiện các yêu cầu của cấp phê duyệt đối với các khoản vay. Kịp thời phát hiện những vi phạm và các dấu hiệu ảnh hưởng đến mức độ an toàn của khoản vay, tŕnh cấp có thẩm quyền xử lư.

    -Ghi nhớ và thấu hiểu các chính sách tín dụng của Ngân hàng, thực hiện thẩm định tuân thủ các chính sách và có thể diễn giải nội dung áp dụng chính sách tín dụng vào hồ sơ cụ thể.

    -Hiểu rơ về các sản phẩm phục vụ khách hàng doanh nghiệp và các rủi ro tiềm ẩn của sản phẩm để đảm bảo nội dung chất lượng của công tác thẩm định


    CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP


    -Trực tiếp phỏng vấn khách hàng để thu thập các thông tin cần thiết.
    Căn cứ vào các quy tŕnh nghiệp vụ, quy định, kinh nghiệm tiến hành thẩm định hồ sơ của khách hàng ( xem xét t́nh trạng tài chính, đánh giá tài sản, các báo cáo tài chính...), phát hiện ra những thiếu sót không phù hợp với yêu cầu, trên cơ sở đó yêu cầu khách hàng bổ sung cho hoàn chỉnh, xác định mức cho vay, mức phí thanh toán, bảo lănh hợp lư.

    -Phối hợp cùng với Chuyên viên Phân tích và Hỗ trợ Kinh doanh định giá tài sản đảm bảo

Page 1 of 3 123 LastLast

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Tags for this Thread

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
VNEXIM FORUM PHIÊN BẢN THỬ NGHIỆM
Diễn đàn được Xây dựng và Phát triển bởi tất cả các Thành viên VNExim Forum
BQT không chịu trách nhiệm về nội dung bài viết của Thành Viên đăng tải
Liên hệ email: tuvanxuatnhapkhau@gmail.com, Hotline: 0903247555, Quản trị Vu Chan Nam

Liên Kết: Diễn Đàn Cà Phê Việt | Phân Tích Kỹ Thuật | U&Bank Community | Diễn Đàn Kinh Tế Việt Nam | Nhạc Pro |